Fan có thể bầu chọn MVP của NBA qua Twitter

23:50 Thứ ba 09/04/2013

Ngoài cách thức truyền thống là bầu chọn thông qua trang web chính thức NBA.com, năm nay các fan đã có thể tận hưởng một hình thức bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất của NBA, đó chính là mạng xã hội thông dụng Twitter.

Theo thông báo chính thức của NBA trên trang chủ NBA.com, thì năm nay giải đấu sẽ chấp nhận Twitter như một kênh bầu chọn chính thức cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất (Most Valuable Player - MVP). Theo đó, các fan có thể bầu chọn mỗi ngày một cầu thủ trên Twitter thông qua các bài tweet của mình có đánh dấu #KiaMVP, trong đó phải có họ và tên của cầu thủ được bầu chọn. 

'King' James giành danh hiệu Kia MVP mùa trước. Ảnh: Internet.

Còn trên trang bầu chọn NBA.com/KiaMVPFanVote, người bầu có thể chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất. Nếu cầu thủ nào được fan bầu chọn nhiều nhất thông qua cả hai phương thức trên là sẽ có một lá phiếu chiến thắng cho mình. Lá phiếu này sẽ được tính chung vào kết quả của 122 lá phiếu đến từ các nhà báo, nhà bình luận thể thao uy tín trên khắp nước Mỹ. Thời hạn bầu chọn sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 18/04.

Sau khi có kết quả cuối cùng, giải thưởng MVP được tài trợ bởi hãng xe Kia Motors sẽ được công bố khi mùa giải chính thức của NBA 2012/13 kết thúc. Danh hiệu Kia MVP là danh hiệu quan trọng nhất trong số những danh hiệu được gọi là 'The Kia NBA Performance Awards'. Cùng với giải cầu thủ xuất sắc nhất còn có giải Cầu thủ phòng ngự xuất sắc, Cầu thủ dự bị xuất sắc, Cầu thủ tiến bộ nhất và Tân binh xuất sắc,...

Năm ngoái, LeBron James của Miami Heat đã giành được giải thưởng Kia MVP, và sau đó anh còn giành luôn cả danh hiệu MVP của trận chung kết NBA.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục