Falcao sẽ sớm tỏa sáng tại Man United

20:22 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng Colombia, Jose Pekerman tin rằng tiền đạo Radamel Falcao sẽ vượt qua nghịch cảnh để chứng minh giá trị tại Man United.

HLV Pekermantin tưởng vào sự trở lại của Falcao. Ảnh internet.

Falcao dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi chuyển đến khoác áo Man United mùa hè qua nhưng những đóng góp của cầu thủ này là rất hạn chế vì liên tục dính chấn thương.

Vì thế thời gian qua có nhiều nguồn tin cho hay Quỷ đỏ đang cân nhắc và có khả năng sẽ không mua đứt luôn Falcao tuy nhiên HLV Pekerman lại cho rằng Falcao có đủ mọi phẩm chất để thành công cùng đội chủ sân Old Trafford.

"Falcao đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nhưng cậu ta là một cầu thủ đã chứng minh được đẳng cấp và hiện rất chăm chỉ tập luyện.

Tôi chắc chắn giai đoạn này chỉ là tạm thời và Falcao sẽ sớm vượt qua được nó. Điều quan trọng nhất là Falcao vẫn ổn sau khi trở lại từ chấn thương.

Đôi khi những tình huống như thế này thật sự không dễ dàng gì. Nó là một sự hỗ thẹn bởi vì Falcao là cầu thủ luôn muốn được ra sân thi đấu thường xuyên. Hy vọng cậu ta sẽ sớm bỏ lại sau lưng những chuyện không hay này".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục