Falcao nằng nặc đòi ở lại Man Utd

07:26 Thứ sáu 10/10/2014

Radamel Falcao đã thổ lộ rằng nguyện vọng của anh là được ở lại Premier League thi đấu cho Man Utd.

Mới đây, tiền đạo Radamel Falcao của Man Utd đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tờ báo thể thao FutbolRed ở Colombia. Trong cuộc phỏng vấn ngắn này, El Tigre đã một lần nữa khẳng định rằng anh rất muốn được gắn bó lâu dài cùng Manchester United.


Hiện tại, Falcao đang thuộc biến chế của CLB AS Monaco, sau khi đội bóng Pháp bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ anh từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy anh đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Manchester United, đội bóng đã chi 7 triệu bảng để mượn anh trong một mùa giải.

Tiền đạo người Colombia vừa có bàn thắng “mở hàng” cho Man Utd trong cuộc đối đầu với Everton hồi cuối tuần trước, và ở cuộc phỏng vấn với FutbolRed, Falcao cho biết anh rất hài lòng với pha làm bàn đầu tiên của mình cho đội bóng mới.

“Tôi rất vui mừng khi ghi được bàn thắng trong màu áo đội bóng mới. Hy vọng bàn thắng này sẽ là cơ sở để tôi tiếp tục thành công trong tương lai. Tôi đã trải qua nhiều môi trường bóng đá khác nhau, và điều đó sẽ giúp tôi thích nghi tốt với những thử thách mới tại Anh,” Falcao cho biết.

Cựu cầu thủ của Atletico Madrid cũng cho biết anh đang rất hy vọng sẽ có thể tiếp tục thi đấu cho Man Utd ở những mùa giải kế tiếp, để có thể chứng minh tài năng của mình ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Phải nói rằng tôi và gia đình đang rất hạnh phúc tại đây, và tôi rất muốn tiếp tục gắn bó cùng Manchester United” anh cho biết.

Hiện tại, Falcao đang tập trung cùng các đồng đội ở ĐTQG để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu gặp El Salvador và Canada, dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 10 và 14 tháng 10.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục