Facundo Pellistri: 'Ở Manchester làm gì có mấy ai mặc áo Man City'

08:33 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ người Uruguay của Man Utd đã châm ngòi cho trận derby cuối tuần này ở thành Manchester, trang SPORTbible trích dẫn.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri đã thực hiện một màn khiêu khích Manchester City và người hâm mộ của họ trước cuộc đụng độ giữa hai bên vào cuối tuần này.

Trận derby Manchester diễn ra vào chiều Chủ nhật, với việc đội bóng của Erik ten Hag mong muốn tiếp tục chuỗi chiến thắng gần đây trên mọi đấu trường. Man Utd đã thắng 3 trận gần nhất ở Premier League và Champions League, bao gồm cả chiến thắng kịch tính 1-0 hôm thứ Ba trước Copenhagen.

Trong khi đó, Man City đã trải qua chuỗi ba trận thua hiếm hoi trong bốn trận trước kỳ nghỉ FIFA Days, nhưng đã trở lại bằng chiến thắng trước Brighton và Young Boys. Đội bóng của Pep Guardiola đang hơn Man Utd 6 điểm khi bước vào cuộc đụng độ cuối tuần này tại Old Trafford và sẽ dẫn đầu với chiến thắng nếu các kết quả khác liên quan đến cả Tottenham và Arsenal diễn ra theo ý muốn.

Facundo Pellistri: 'Ở Manchester chẳng mấy người mặc áo City' - Bóng Đá

 Pellistri châm ngòi cho trận derby.

Tuy nhiên, trước trận đấu, Pellistri đã chế nhạo Man City và người hâm mộ của họ. Anh nói với nhà báo người Uruguay Martin Charquero: "Manchester là United. Bạn không thấy áo đấu hay cờ của Man City.

Đôi khi, tôi và bạn gái ra ngoài để tìm nhưng không thấy. Đi đến đâu bạn cũng thấy áo đấu của Manchester United. Tôi rất ngạc nhiên vì không có nhiều áo đấu của Man City."

Cầu thủ 21 tuổi này hy vọng sẽ được góp mặt trong trận derby Manchester tại Old Trafford, sau khi đóng vai trò nhiều hơn trong đội một của Man Utd trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay không được đăng ký trong các trận thắng gần đây nhất của Man Utd trước Sheffield United và Copenhagen.

Đăng Nguyễn | 07:35 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục