Fabrizio Romano: Man Utd không cần cầu thủ đó

20:49 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Argentina.

Trao đổi về tình hình xoay quanh Paulo Dybala, Fabrizio Romano cho biết mức lương quá cao của tiền đạo người Argentina đang hạn chế những sự quan tâm tiềm năng đến từ các câu lạc bộ khác. Về phần Manchester United, Romano khẳng định Dybala không phù hợp với đội bóng này. 

Ký giả người Ý cho biết:

“Paulo Dybala có mức lương thực sự rất cao. Nhiều câu lạc bộ bị cám dỗ bởi thương vụ này, nhưng mức thù lao của Dybala cũng là một yếu tố quan trọng."

Chiesa và Dybala chạy đua với thời gian cho trận đấu với Roma  - Bóng Đá

 

Roma gây thất vọng; Juventus thăng hoa tột đỉnh - Bóng Đá

 Dybala đang bùng nổ ở AS Roma.

"Ngoài ra, bạn còn phải tìm vị trí phù hợp cho Dybala. Ví dụ, ở Roma, cậu ấy là người hoàn hảo để chơi bên cạnh Romelu Lukaku, nhưng cậu ấy có lẽ không phải là người mà Manchester United cần trong hệ thống của họ. Tôi nghĩ, đó là lý do tại sao tình hình vẫn hơi im ắng khi nói đến Paulo Dybala."

Thay vì Dybala, trước đó, giới truyền thông khẳng định Man Utd đang nhắm đến hàng loạt ngôi sao Bundesliga cho kế hoạch củng cố hàng công. Cụ thể hơn, những cái tên như Thomas Muller hay Serhou Guirassy đều được cho là đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Huỳnh Phong | 19:51 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục