Fabrizio Romano: "Không có giá 50 hoặc 60 triệu euro cho Gyokeres"

19:32 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền đạo Viktor Gyokeres được BLĐ Arsenal đánh giá rất cao và sẽ là mục tiêu trọng điểm của Pháo thủ trong mùa hè.

Không có gì bất ngờ khi Arsenal đang lên kế hoạch để tuyển thêm một tiền đạo chất lượng ở mùa giải tới. Có rất nhiều cái tên nằm trong danh sách của Mikel Arteta nhưng theo Fabrizio Romano, Viktor Gyokeres được đánh giá rất cao. 

Fabrizio Romano: Viktor Gyokeres is appreciated by Arsenal - Bóng Đá

 Gyokeres đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Romano viết trong chuyên mục Caught Offside: "Arsenal sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng vào mùa hè này và một trong những cái tên trong danh sách của họ là Viktor Gyokeres. Họ đã theo dõi tiền đạo của Sporting Lisbon trong mùa giải này, nhưng họ không phải là bên duy nhất quan tâm."

"Gyokeres được Arsenal đánh giá cao, nhưng họ vẫn phải quyết định xem mình sẽ làm gì và hãy nhớ rằng tiền đạo người Thụy Điển có điều khoản giải phóng 100 triệu euro, trong khi Sporting Lisbon khẳng định rằng họ muốn một đề nghị gần với mức phí này, không phải thứ gì đó như 50 hoặc 60 triệu euro, theo báo cáo của một số phương tiện truyền thông,"

"Người đại diện của Gyokeres đang ở Lisbon và tình hình của cậu ấy sẽ được đánh giá. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Arsenal, nhưng họ cũng có thể có những lựa chọn khác, vì vậy đó không phải là điều sẽ được quyết định ngay bây giờ," Romano tiết lộ.

Ngọa Long | 19:02 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục