Fabrizio Romano: Bản hợp đồng siêu đẳng của Chelsea

18:30 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã dành lời khen ngợi đặc biệt đến một ngôi sao của Chelsea.

Trao đổi về Cole Palmer, Fabrizio Romano khẳng định đây là một thương vụ chuyển nhượng thực sự ấn tượng của Chelsea. Ký giả người Ý chia sẻ:

“Đó lại là một màn trình diễn tuyệt vời khác của Cole Palmer ngày hôm qua, khi Chelsea đánh bại Leicester City để tiến vào bán kết FA Cup. Cầu thủ 21 tuổi hiện đã đóng góp tổng cộng 26 bàn thắng cùng kiến tạo, và tôi biết điều này đã dẫn đến một số tin đồn về khả năng có một bản hợp đồng mới và chuyện tăng lương."

‘HIS INTELLIGENCE IN FOOTBALL IS REALLY HIGH’… JIMMY FLOYD HASSELBAINK BLOWN AWAY BY £40M CHELSEA PLAYER Palmer - Bóng Đá

 Palmer là thương vụ thành công của The Blues. 

“Tuy nhiên, Palmer chỉ mới ký vào bản hợp đồng hiện tại cách đây 8 tháng, vì vậy, còn quá sớm để thảo luận về những vấn đề này. Tôi chắc chắn Chelsea sẽ luôn nỗ lực hết sức để giữ cho Palmer hạnh phúc ở câu lạc bộ, nhưng hiện tại, chẳng có vấn đề gì cả."

"Palmer là một bản hợp đồng siêu đẳng – cậu ấy là mục tiêu tối mật của Chelsea trong nhiều tuần, và họ đã làm rất tốt khi chiêu mộ tài năng hàng đầu này từ Manchester City. Và tiếp theo cho Palmer là cuộc hội ngộ với câu lạc bộ cũ ở bán kết FA Cup." 

Huỳnh Phong | 17:32 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục