Fabregas: “Neymar nhắc tôi nhớ đến Johan Cruyff”

20:57 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cesc Fabregas vừa có cuộc phỏng vấn với tờ báo Italia ‘La Gazzetta dello Sport’. Trong đó, Cựu Pháo thủ Arsenal đã liên tưởng vai trò của Neymar trong đội hình và so sánh với huyền thoại Johan Cruyff.

Fabregas mở đầu: “Cậu ta nhắc tôi nhớ đến Cruyff. Tôi chưa bao giờ được trực tiếp chứng kiến Cruyff chơi bóng, nhưng theo những gì tôi biết thì Cruyff có tốc độ đáng kinh ngạc và Neymar cũng vậy. Họ có thể dẫn bóng rất nhanh, dừng lại đột ngột và tăng tốc trở lại ngoạn mục. Tốc độ rê bóng là điểm chung khiến tôi liên tưởng giữa họ”.

 Fabregas so sánh Neymar với huyền thoại một thời Johan Cruyff

Fabregas cũng dành thời gian nói về kỉ nguyên mới ở Barcelona: “Mọi người đang thiếu dần sự kiên nhẫn, họ muốn một Barcelona hùng mạnh như thời Guardiola hoặc thời kì đỉnh cao khác nhưng đó là điều không thể”.

Cầu thủ khoác áo số 4 giải thích: “Mỗi thời mỗi khác, so với thời trước chúng tôi không không có những cầu thủ sức mạnh như Eto’o hay Toure. HLV Tata chỉ mới đến và luôn cần một khoảng thời gian để thích nghi. Với tôi thì ông ấy rất thông minh và có năng lực, tôi chắc rằng ông ấy sẽ làm tốt”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục