Fabregas không tin có thể "cùng phe" với Mourinho

13:41 Thứ ba 27/01/2015

Ngôi sao 27 tuổi thừa nhận không bao giờ có thể tưởng tượng một ngày sẽ chơi bóng dưới trướng của Jose Mourinho cũng như trở thành đồng đội của John Terry.

Trong chia sẻ mới đây với tờ El Pais, bản hợp đồng 30 triệu bảng của Chelsea hồi mùa hè qua đã tiết lộ những điều thú vị mà chính anh cũng không thể ngờ được.

Theo đó, Cesc Fabregas cho hay, khi còn chơi cho Arsenal và Barca thì Chelsea là đội bóng mà tiền vệ này muốn đánh bại hơn bất cứ đối thủ nào khác.
Mourinho

Cesc không thể ngờ một ngày lại trở thành học trò của Mou

Nhưng điều mà anh không bao giờ ngờ tới lại xảy ra, đó là trở thành học trò của Jose Mourinho cũng như chiến đấu trong cùng màu áo với trung vệ kỳ cựu John Terry.

Hai con người trên đã luôn là "đối thủ" trong sự nghiệp thi đấu của Cesc Fabregas, thời còn tung hoành với Pháo thủ và sau đó là tại Barca, còn Mou thì nắm kình địch Real Madrid.

Cesc thú thật: "Ba năm trước, tôi không thể nào có thể tưởng tượng lại làm việc dưới quyền của Mourinho. Cuộc sống quả là có những điều không nói trước được, trong bóng đá lại càng không".

"Chúng tôi đã có sự cạnh tranh khốc liệt với Mourinho. Tuy nó không đến mức thù hận nhưng đã có những bất đồng và với John Terry (đội trưởng) cũng vậy. Chelsea luôn là đội bóng mà chúng tôi muốn đánh bại nhất", tiền vệ này nói thêm.

Khi được hỏi, từng hục hặc không ít với nhau trên sân như thế, làm thế nào để John Terry chào đón lúc chân ướt chân ráo đến Stamford Bridge, Cesc cho hay: "John Terry đã nói với tôi, bất cứ điều gì tôi cần có thể trông cậy vào anh ấy".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục