Fabio Capello: Pha phạm lỗi của Ramos với Messi là tội ác

17:11 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Real Madrid tỏ ra rất bất bình trước cách mà các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia liên tục tìm cách khiến Lionel Messi phải nằm sân.

Fabio Capello đã đưa ra một vài nhận xét khá ‘rát’ khi được hỏi về tình huống vào bóng của Sergio Ramos với Lionel Messi trong trận El Clasico diễn ra hôm Chủ nhật vừa qua (23/4). Tình huống tắc bóng nguy hiểm này cũng khiến Ramos phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân khi trận đấu vẫn còn hơn 15 phút.

Fabio Capello: Pha phạm lỗi của Ramos với Messi là tội ác - Bóng Đá

 

Messi cũng đã đổ máu sau pha va chạm với Marcelo trong khoảng thời gian đầu của hiệp đấu thứ nhất. Chưa dừng ở đó, trong suốt 90 phút, siêu sao người Argentina luôn bị theo kèm rất sát sao bởi các cầu thủ khác bên phía đội bóng Hoàng gia. Điển hình như trường hợp của Casemiro. Bất chấp việc đã phải nhận 1 thẻ vàng trước đó, Casemiro vẫn không ngần ngại vào bóng thô bạo với Messi. HLV Capello cho rằng đó là ‘chiến thuật’ mà Real Madrid áp dụng với Messi ở bất cứ trận Siêu kinh điển nào trên Bernabeu.

Mỗi khi có một trận Clasico trên Bernabeu, các cầu thủ Madrid lại cố gắng khiến Messi bị thương. Ramos xứng đáng bị truất quyền thi đấu. Hãy xem lại đi, hãy nhìn vào tình huống vào bóng này, đúng là một tội ác. Thẻ đỏ là vô cùng xứng đáng và không có gì phải bàn cãi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:15 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục