Fabinho và những ngôi sao nằm trong diện thanh lý của Liverpool

17:39 Thứ hai 19/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, nhiều khả năng sẽ có rất nhiều cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay Liverpool.

Fabinho

Dù chỉ mới chuyển tới Liverpool vào đầu mùa giải năm nay với mức giá lên tới 40 triệu euro, nhưng Fabinho lại bất ngờ nằm trong danh sách 'thanh lý' của Liverpool vào thời điểm này. Lý do ngoài việc Liverpool đang cần một khoản tiền lớn để tập trung chiêu mộ Christian Pulisic của Dortmund, thì thực tế ngôi sao người Brazil cũng đang dần khiến Klopp đánh mất sự kiên nhẫn vì sự hòa nhập quá chậm của mình.

Fabinho và những ngôi sao nằm trong diện thanh lý của Liverpool - Bóng Đá

 

Mức giá có thể bán: 35-40 triệu bảng.

Nathaniel Clyne

Nathaniel Clyne từng là một sự lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của Liverpool kể từ khi chuyển tới từ Southampton vào năm 2016. Tuy nhiên một chấn thương rất nặng vào mùa giải năm ngoái đã khiến Clyne không thể thi đấu trong một thời gian rất dài và quá đó tạo điều kiện để Trent Alexander-Arnold tỏa sáng và giành luôn suất đá chính. Trong mùa này, dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cũng chỉ mới được ra sân đúng 1 lần trong trận thua trước Chelsea ở Cúp Liên Đoàn.

Mức giá có thể bán: 20 triệu bảng.

Alberto Moreno

Kể từ ngày đặt chơi tới Anh, Klopp đã rất nỗ lực trong việc 'hồi sinh' Alberto Moreno. Tuy nhiên dù cho chiến lược gia người Đức có tạo bao nhiêu điều kiện để Moreno tìm lại chính mình đi nữa, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng chẳng thể đền đáp, thậm chí là vẫn thường xuyên mắc lỗi khi ra sân. Giờ đây với sự tỏa sáng của Andrew Robertson, rõ ràng Liverpool đã chẳng còn lý do gì để giữ chân Moreno, nhất là khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Mức giá có thể bán: 15 triệu bảng.

Joel Matip/Dejan Lovren

Hiện một suất đá chính mặc định nơi trung tâm hàng tiền vệ của Liverpool đã được giao cho Van Dijk. Suất còn lại rõ ràng HLV Klopp đang ưu tiên cho tài năng trẻ Joe Gomez, người đang chơi ngày một trưởng thành và ăn ý dưới sự dẫn dắt của Van Dijk. Điều này đồng nghĩa Joel Matip và Dejan Lovren hiện chỉ đang được xem là những quân bài dự bị của Liverpool. Nhưng trước đề xuất của Van Dijk về việc nên chiêu mộ Matthijs De Ligt của Ajax, rất có thể lãnh đạo của The Kop sẽ xem xét lại việc bán bớt Matip hoặc Lovren trong thời gian tới.

Mức giá có thể bán: 20-25 triệu bảng.

Simon Mignolet

Fabinho và những ngôi sao nằm trong diện thanh lý của Liverpool - Bóng Đá

 

Từng là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Liverpool, nhưng trong mùa giải năm nay Simon Mignolet chỉ mới ra sân thi đấu đúng 1 lần cho Lữ Đoàn Đỏ. Đó là trong trận đấu tại cúp Liên Đoàn Anh, và cũng là trận đấu mà Liverpool phải nhận thất bại trước Chelsea. Với sự ổn định và xuất sắc của Allison, nhiều khả năng Klopp cũng không có ý định trao thêm cơ hội nào cho Mignolet trong thời gian tới. Có thể ông sẽ để thủ thành người Bỉ ra đi và thay bằng một thủ môn trẻ nào đó thuộc dạng tiềm năng và có mức lương thấp hơn.

Mức giá có thể bán: 20-25 triệu bảng.

Divock Origi

Sau những thành công có được trong khoảng thời gian tu nghiệp tại Wolfsburg, Divock Origi từng rất tự tin tuyên bố sẽ giành lại suất đá chính tại Liverpool. Tuy nhiên điều đó đã chẳng xảy ra, khi những dấu ấn mà Origi thể hiện là quá mờ nhạt để có thể đánh bật Salah, Mane hay Firmino ra khỏi đội hình của Liverpool. Với sự xuất hiện của Shaqiri và sự trở lại sớm Sturridge, cơ hội trụ lại Liverpool Origi càng thêm ít ỏi.

Mức giá có thể bán: 15-20 triệu bảng.

Video tài năng của Fabinho:

Kỳ Anh | 17:05 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục