Everton sắp thu nạp ngôi sao của tuyển Scotland

09:46 Thứ tư 04/07/2012

Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV David Moyes đang có nhiều ưu thế trong việc giành được chữ ký của cầu thủ khoác áo CLB Glasgow Rangers tại Scotland, Steven Naismith.

Không chỉ là một trụ cột của đội bóng hàng đầu tại Scotland Glasgow Rangers, Steven Naismith còn là một nhân tố rất quan trọng của đội tuyển quốc gia Scotland trong thời gian qua.

Naismith sắp thành người của Everton. Ảnh: Internet.

Theo SkySports, Naismith là đối tượng theo đuổi của một loạt các đội bóng thuộc hàng trung bình tại giải Ngoại hạng, bao gồm West Ham United, Stoke City, Wigan Athletic và cả Everton. Tuy nhiên, chỉ có Everton của HLV David Moyes nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho vị trí người thắng cuộc trong cuộc đua giành chữ ký của Naismith.

Tuy nhiên cũng phải nói rằng đây cũng là một quyết định khá mạo hiểm bởi vì Naismith đã dính chấn thương nặng (chấn thương dây chằng đầu gối) và vắng mặt trong toàn bộ giai đoạn 2 của mùa giải trước cùng Rangers. Để có thể thi đấu cho Everton, Naismith sẽ cần phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương của mình.

Tuy nhiên, nếu như có 100% phong độ, Naismith thực sự là một cầu thủ rất đáng xem. Dù chỉ xuất hiện trong 11 trận đấu của Rangers ở mùa bóng năm ngoái, nhưng anh cũng đã kịp ghi đến 9 bàn thắng tại giải Vô địch quốc gia Scotland. Vị trí sở trường của Naismith là tiền vệ trái.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục