Everton kháng án thành công cho Calvert-Lewin

08:00 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Malaymail cho biết tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã được hủy bỏ tấm thẻ đỏ đã nhận trong trận đấu với Crystal Palace vào tuần trước.

Sau trận đấu với Crystal Palace tại vòng 3 Cúp FA , tiền đạo của Everton là Dominic Calvert-Lewin phải đối diện với án treo giò 3 trận sau khi bị đuổi khỏi sân vì pha vào bóng với hậu vệ của đội khách là Nathaniel Clyne.

Trọng tài chính Chris Kavanagh đã đưa ra tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho tiền đạo người Anh sau khi tham khảo VAR và sau trận đấu, Everton đã quyết định kháng án về quyết định này.

Theo nguồn tin từ Malaymail, đội chủ sân Goodison Park đã nhận được sự chấp thuận từ Hiệp hội bóng đá Anh: "Dominic Calvert-Lewin sẽ có mặt trong 3 trận đấu tiếp theo của Everton sau khi chứng minh được quyết định đuổi người là sai sót."

Calvert-Lewin được hủy bỏ tấm thẻ đỏ trong trận gặp Palace  - Bóng Đá

Calvert-Lewin bị truất quyền thi đấu ở phút 79.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ của Everton sẽ được tham gia trận đấu giữa Everton và Aston Villa ở Premier League vào Chủ Nhật tuần này và cả trận đá lại với Palace trên sân Goodison Park để xác định tấm vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo ở Cúp FA vào ngày 17/1.

Điều thú vị là nếu quyết định kháng án không thành công thì đó sẽ là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của tiền đạo Calvert-Lewin.

 
Tuấn Tú | 08:38 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục