Evans so sánh khởi đầu của De Gea và Onana

06:14 Thứ bảy 23/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TNT Sports, trung vệ Quỷ đỏ đã có những phát biểu bênh vực người đồng đội.

 

Sự xuất hiện của Andre Onana đã đặt dấu chấm hết cho kỷ nguyên 12 năm của David de Gea tại Manchester United. Với việc đội chủ sân Old Trafford muốn hướng đến lối chơi triển khai bóng nhuần nhuyễn từ phần sân nhà, họ đã lựa chọn thủ thành người Cameroon.

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra suôn sẻ, Onana để thủng lưới 10 bàn chỉ sau 5 trận đấu tại Premier League và trong trận khai màn Champions League, anh có thêm 4 lần vào lưới nhặt bóng nữa.

Jonny Evans compares Andre Onana and David De Gea’s starts at Manchester United - Bóng Đá

 Onana chịu áp lực thay thế De Gea. 

Onana chơi chân tốt, tuy nhiên khả năng phản xạ của anh đang gặp vấn đề lớn. Chính vì thế đã có những sự so sánh giữa tân binh 27 tuổi với De Gea.

Nhưng theo Jonny Evans, việc khởi đầu khó khăn là điều dễ hiểu. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports, ngôi sao Quỷ đỏ bày tỏ sự cảm thông dành cho người đồng đội.

"Việc Onana nhận sai sau trận Bayern là điều quan trọng nhưng cậu ấy không cần làm vậy.

Tôi nghĩ rất khó để bất kỳ cầu thủ nào đến một câu lạc bộ mới có thể bắt đầu suôn sẻ và có lẽ Onana hơi khắc nghiệt với bản thân. Tôi đã thấy trường hợp này khá nhiều. Và chính tôi đã trải nghiệm điều đó.

Cậu ấy đang thay thế David de Gea, người đã ở đây một thời gian dài. Một lần nữa, hãy nhớ rằng, David khi bắt đầu sự nghiệp ở Manchester United, có lẽ đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn để hòa nhập."

Trường Sơn | 05:16 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục