Evans: Luke Shaw sẽ trở thành hậu vệ trái hay nhất thế giới

03:01 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Jonny Evans thừa nhận anh có niềm tin rất lớn dành cho tân binh của Manchester United -  Luke Shaw.


Dù năm nay mới 19 tuổi, nhưng Shaw đang trở thành cầu thủ tuổi teen có giá trị chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử tại Anh khi khiến Man Utd bỏ ra tới 27 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford vào mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên đến thời điểm này, hậu vệ người Anh vẫn chưa thật sự chứng minh được mình xứng đáng với số tiền đó, khi chơi không thật sự quá ấn tượng mỗi khi ra sân trong các trận đấu trước thềm mùa giải, và vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Quỷ Đỏ vì chấn thương.

Mặc dù vậy, Shaw vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ người đồng đội Jonny Evans, khi chia sẻ trên trang chủ của Man Utd, Evans đã nhận xét: "Tôi rất ấn tượng với Shaw. Tôi đã có cơ hội được thi đấu cùng với Luke trong gia đoạn trước mùa giải, và không có nghi ngờ gì nếu cậu ấy trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới."

Được biết thì chấn thương của Shaw giờ đây cũng đã hoàn toàn hồi phục, và dự kiến anh sẽ có trận ra mắt cho Quỷ Đỏ vào cuối tuần này trong trận đấu với Leicester.   
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục