Erik ten Hag: “Scott McTominay là tấm gương cho những cầu thủ khác”

05:36 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Belfast Telegraph, vị chiến lược gia người Hà Lan đã dành nhiều lời khen ngợi cho Scott McTominay.

Trong cuộc đối đầu giữa Manchester United và Aston Villa, dù sớm vươn lên dẫn trước, tuy nhiên thầy trò Erik ten Hag đã phải chịu trận trước sức tấn công mạnh mẽ đến từ các cầu thủ đội chủ nhà và bị gỡ hòa 1-1 ở phút 67. Rất may cho “Quỷ đỏ” khi Scott McTominay đã lên tiếng đúng lúc bằng pha đánh đầu hiểm hóc, giúp M.U ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Erik ten Hag: “Scott McTominay là tấm gương cho những cầu thủ khác” - Bóng Đá

Scott McTominay ghi bàn thắng quyết định giúp M.U giành chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, Erik ten Hag đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho cầu thủ người Scotland. Ông nói: “Mùa giải này và mùa giải trước cũng vậy, cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng, vì vậy tôi nghĩ Scott McTominay là tấm gương cho những cầu thủ khác”.

“Không có nhiều cầu thủ có thể vào sân từ băng ghế dự bị và mang lại nguồn năng lượng này. Cậu ấy sẵn sàng từng phút, luôn cố gắng đóng góp cho đội bóng. Bóng đá là môn thể thao đồng đội và chúng ta thường quên mất điều đó”.

Erik ten Hag: “Scott McTominay là tấm gương cho những cầu thủ khác” - Bóng Đá

Scott McTominay có thể trở thành tấm gương cho các cầu thủ khác.

“Nhưng Scott McTominay là một tấm gương, luôn cống hiến tinh thần trong tuần khi cậu ấy tập luyện, làm những điều đúng đắn, nỗ lực hết mình, cống hiến tối đa”, ông nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:38 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục