Erik ten Hag khẳng định hàng thủ M.U vẫn ổn

17:59 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định hàng thủ Manchester United vẫn ổn ở thời điểm hiện tại.

Kể từ đầu năm 2024, tính riêng tại Ngoại hạng Anh, khung thành Manchester United đã phải hứng chịu tới 225 cú sút, một thống kê cho thấy mức độ tệ hại của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" tính đến thời điểm hiện tại.

Erik ten Hag khẳng định hàng thủ M.U vẫn ổn - Bóng Đá

Hàng thủ Manchester United gặp nhiều vấn đề kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, trái với sự lo lắng đến từ các cổ động viên đội chủ sân Old Trafford, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò. Chia sẻ với TNT Sports, ông nói: "Thật nực cười. Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi xếp thứ tư về số bàn thua trước trận đấu với Chelsea".

"Và sau đó mọi người lại nói chuyện với nhau về những cú sút. Chúng tôi ổn, và chúng tôi có những khía cạnh lạc quan. Chúng tôi phòng ngự như một tập thể và sở hữu một thủ môn giỏi nên tôi không thể làm gì hơn được".

Erik ten Hag khẳng định hàng thủ M.U vẫn ổn - Bóng Đá

Erik ten Hag vẫn hài lòng về các học trò.

Nếu vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn "lạc quan tếu" như vậy, thật khó để Manchester United cải thiện những yếu điểm. Trận thua mới đây trước Chelsea khiến "Quỷ đỏ" ngày càng xa vời với tấm vé dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:01 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục