Enzo Fernandez đã nói gì khiến Chelsea có được bom tấn?

23:13 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, ngôi sao người Ecuador thừa nhận mình đã được Enzo Fernandez thuyết phục đến Stamford Bridge.

Trao đổi về chuyện được Enzo Fernandez gọi điện thuyết phục đến Chelsea, Moises Caicedo thừa nhận đó là một cuộc trò chuyện thú vị, và đồng thời anh cũng thích được chơi bóng với tiền vệ người Argentina. Cựu cầu thủ của Brighton chia sẻ:

“Đó là một cuộc trò chuyện thú vị. Ý tôi là, việc một nhà vô địch thế giới gọi điện cho bạn, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới… Nhận được cuộc gọi đó thật tuyệt vời và anh ấy đã thuyết phục tôi đến Chelsea."

Enzo Fernandez is an 'immediate upgrade' on former player Jorginho - Bóng Đá

 Enzo thuyết phục Caicedo đến Chelsea. 

Enzo nói đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, có nhiều cầu thủ trẻ và có sự đoàn kết ở nơi này. Tôi luôn thích sự gắn kết trong một tập thể, vì tôi nghĩ rằng, nếu có sự gắn kết đó, chúng tôi có thể giải quyết mọi tình huống mà mình gặp phải. Vì vậy, đó chính là động lực khiến tôi đến đây."

"Hiện tại, tôi rất thích được chơi bóng cùng Enzo, cả trong quá trình tập luyện lẫn thi đấu. Chúng tôi luôn gắn bó bên nhau. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc và đang cố gắng tiến bộ hơn mỗi ngày." 

Huỳnh Phong | 22:15 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục