Emery chỉ ra điều Arsenal đã sai trong trận thua Man City

11:48 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha tiết lộ nguyên nhân khiến đội nhà ngậm trái đắng.

Sau một mùa hè hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với nhiều tân binh chất lượng, cùng làn gió mới tân thuyền trưởng Unai Emery mang lại, người hâm mộ Arsenal kỳ vọng đội nhà sẽ làm nên chuyện ở mùa giải 2018/19. Dẫu vậy, mong mỏi ấy đã sớm bị dội một gáo nước lạnh.

Trên sân nhà Emirates, Pháo Thủ bị áp đảo và bất lực nhìn Manchester City ẵm trọn 3 điểm. Thất bại ở ngày ra quân mang đến bài học cho Emery về sự khắc nghiệt tại hạng đấu cao nhất xứ sở Sương Mù.

Emery chỉ ra điều Arsenal đã sai trong trận thua City (không đá tốt hiệp 1) - Bóng Đá

 Thầy trò Emery đã không là chính mình.

Sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận các học trò của mình đã gặp khó khăn và ông phải thực hiện các điều chỉnh trong khoảng thời gian giữa hiệp.

"Kết quả là 2-0 nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng đã thi đấu tốt dần lên trong 90 phút." Emery chia sẻ. "Trong hiệp một, Arsenal không chơi như cách mình mong muốn. Ở quãng nghĩ giữa hiệp, chúng tôi cùng ngồi lại và bàn cách dũng cảm nhận lãnh trách nhiệm hơn trong hiệp hai, gắng sức hơn nữa."

"Chúng tôi muốn phối hợp nhịp nhàng và phá vỡ phòng tuyến đối thủ. Tôi nghĩ ở hiệp hai, toàn đội đã thể hiện lối chơi như ý hơn."

Ở vòng đấu thứ hai, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến Stamford Bridge, đối đầu kình địch Chelsea.

Nam Tan | 11:13 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục