El Shaarawy đã không do dự khi rời AC Milan

16:18 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, tiền vệ người Italia đã không ngần ngại cho rằng, rời AC Milan để đến AS Monaco là một quyết định dễ dàng.

El Shaarawy không do dự khi rời AC Milan. Ảnh: Internet.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo 22 tuổi này đã chuyển đến Ligue 1 theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, và AS Monaco có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Stephan El Shaarawy từng là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá châu Âu nói chung và Italia nói riêng, nhưng những chấn thương và sự sa sút phong độ đã khiến anh không còn là ngôi sao số 1 ở San Sirto nữa. Chính vì thế, AS Monaco được coi như một cơ hội để anh tìm lại tài năng.

"Tôi rất tin tưởng vào HLV và câu lạc bộ hiện tại. Quyết định chuyển đến Monaco của tôi là rất nhanh và dễ dàng," El Shaarawy nói trên Milan News.

"Thật tuyệt vời khi được tiếp đón nồng nhiệt ở CLB. Mùa giải này sẽ giúp tôi có khả năng chơi bóng và tạo ra những điều tích cực."

Ở mùa giải năm ngoái, El Shaarawy đã ghi tổng cộng ba bàn cho AC Milan sau 14 lần ra sân. Một con số quá tồi nếu so với các mùa giải trước. Và dưới thời tân HLV Siniša Mihajlović, El Shaarawy đã không được ưa thích. Ngược lại HLV Jardim của Monaco lại rất thích tin tưởng cầu thủ này.

"Jardim là một HLV rất tốt. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, nhưng tôi phải đáp lại sự tin tưởng đó."

Hiện tại, sau hai trận ở Ligue 1 mùa này, Monaco đã giành được 4 điểm, và vào giữa tuần này, họ sẽ có trận play off Champions League với Valencia ở Mestalla.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục