El Matador - đấu sĩ với lưỡi gươm cùn

22:10 Thứ hai 06/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự thất vọng của người hâm mộ Paris Saint Germain dành cho tiền đạo Edinson Cavani dường như đang gần tới đỉnh điểm.

Tờ France Football của Pháp đăng hình ảnh Edinson Cavani lên trang bìa. Lẽ thường, đó phải là một sự kiện nào đó mang tính chất rất đặc biệt và nổi cộm. Đúng là vậy. Nhưng với Cavani, tấm hình tiền đạo này nằm dài xuống sân, gương mặt thì thất vọng, đã nói lên tất cả nội dung bài viết.


Một cuộc khảo sát của độc giả trên website France Football chỉ ra, 71% ý kiến cho rằng Cavani không xứng đáng với số tiền 64 triệu euro mà PSG bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Napoli hồi năm 2013.

Theo Sportmediaset, phong độ và các bàn thắng của chân sút người Uruguay từng được đem ra phân tích hồi năm ngoái. Nhưng khi đó, đa phần ý kiến thông cảm cho Cavani bởi anh mới cập bến đội bóng Pháp.


Song, số liệu không không biết nói dối qua từng năm tháng. Cavani chưa để lại được ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau 11 trận, anh mới ghi 4 bàn. Và trong bối cảnh Ibrahimovic không có mặt vì chấn thương, việc Cavani tịt ngòi càng khiến hình ảnh người đồng đội của anh vĩ đại hơn.

Trong khi đó, sự chán ngán bắt đầu xuất hiện dành cho Cavani. Vậy mới có chuyện 71% độc giả của báo France Football bỏ phiếu cựu tiền đạo Napoli không xứng đáng với số tiền khủng được CLB bỏ ra để chiêu mộ.


Sắp tới, Ibrahimovic sẽ trở lại sau thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đó chắc chắn là điều được chờ đợi nhất. Khi sự đã thế, liệu còn mấy ai nhớ đến Cavani? Truyền thông từng đưa tin PSG có thể sẽ bán chân sút 27 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyện thật đấy, chứ chẳng phải chơi...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục