Edin Terzic cảnh báo Atletico Madrid

16:50 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Borussia Dortmund, vị chiến lược gia người Đức tin rằng đội bóng của ông biết phải làm gì để đánh bại Atletico Madrid.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, Borussia Dortmund đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Atletico Madrid. Đây là một kết quả không đến nỗi tồi dành cho thầy trò Edin Terzic. Họ vẫn còn 90 phút trên thánh địa Signal Iduna Park để sửa sai.

Edin Terzic cảnh báo Atletico Madrid - Bóng Đá

Borussia Dortmund để thua với tỷ số 1-2 trên đất Tây Ban Nha.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Borussia Dortmund, vị chiến lược gia người Đức cho rằng đội bóng của ông vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ trong trận tứ kết lượt về. Edin Terzic nói: "Tuần trước họ chơi kỷ luật, rình rập và buộc chúng tôi mắc sai lầm". 

"Chúng tôi vẫn giữ mọi thứ trong tay. Chúng tôi biết trận đấu với Atletico Madrid khó khăn như thế nào khi bạn làm những điều họ thích. Nhưng chúng tôi cũng biết cần phải đầu tư những gì để đánh bại họ".

Edin Terzic cảnh báo Atletico Madrid - Bóng Đá

Edin Terzic tin Borussia Dortmund có thể lật ngược tình thế.

"Atletico Madrid có thể chiếm ưu thế, chơi phản công và rất có kinh nghiệm trong các trận đấu loại trực tiếp. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trên sân lần đầu tiên trải nghiệm điều đó. Chúng tôi muốn làm tốt hơn vào ngày mai".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 15:52 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục