Được M.U săn đón, Ross Barkley phá vỡ im lặng

08:10 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports News, Ross Barkley khẳng định anh đang tập trung cho cuộc chiến sinh tồn của Luton Town trước sự quan tâm từ Man United.

Ross Barkley nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ khi ký hợp đồng với Luton vào mùa hè năm ngoái. Hợp đồng với Luton của Barkley sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, theo đó, Man United có thể chiêu mộ anh vào mùa hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ross Barkley comments on Manchester United speculation - Bóng Đá

 Barkley được M.U săn đón.

Trước những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, Barkley nhấn mạnh rằng trọng tâm hàng đầu của anh là nỗ lực trụ hạng cùng Luton.

"Tôi muốn chơi ở Premier League," Barkley nói với Sky Sports News. “Tôi muốn chơi bóng ở châu Âu một lần nữa nhưng hiện tại, tôi không thực sự tập trung vào điều đó.

Tôi muốn giúp câu lạc bộ trụ hạng ở Premier League. Tôi yêu Luton. Họ đã giúp tôi rất nhiều và tôi nợ họ rất nhiều. Vì vậy, tôi tập trung vào đội bóng và không nghĩ gì khác ngoài việc giúp họ làm được điều đó."

Barkley đã hoạt động ở vai trò thấp hơn nơi hàng tiền vệ so với những giai đoạn trước của sự nghiệp. Cựu cầu thủ Everton gây ấn tượng mạnh mẽ tại Kenilworth Road, ghi 4 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân.

Minh Tuấn | 07:40 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục