Được huyền thoại chỉ điểm, Arsenal sẽ mua sao 135 triệu bảng thay Welbeck?

08:15 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải hàng đầu của Arsenal trong đội hình bất bại 2003/04, Lauren đã đề nghị Pháo thủ mua ngay sao 135 triệu bảng nhằm thay thế Danny Welbeck.

Việc chân sút có khả năng tạo đột biến cao, Danny Welbeck gần như phải nghỉ hết mùa đang được xem là cú sốc lớn đối với tình hình Arsenal lúc này.

Thêm vào đó, việc HLV Unai Emery chỉ còn trong tay 2 tiền đạo cắm thực thụ, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang càng khiến cho những nghi vấn về khả năng cạnh tranh đường dài của đội thêm phần gia tăng.

Nhận xét về đội bóng cũ lúc này, huyền thoại của câu lạc bộ trong mùa giải bất bại 2003/04, Lauren cho biết: "Mất Welbeck là một tổn thất lớn với Arsenal. Mùa giải vẫn còn rất dài và Lacazette cũng như Aubameyang phải đối mặt với nguy cơ lớn sẽ gặp chấn thương.

Nếu điều đó xảy ra, sẽ rất khó để Arsenal hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi nghĩ đội bóng nên làm mọi cách để ký với Dembele.

Được huyền thoại chỉ điểm, Arsenal sẽ mua sao 135 triệu bảng thay Welbeck? - Bóng Đá

Dembele (phải - ngoài cùng) là một trong những ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Barcelona. 

Cậu ấy có đầy đủ những tố chất Arsenal tìm kiếm. Dembele đã được rèn luyện ở Barcelona và sở hữu khả năng chọn vị trí rất tốt. Đến Arsenal sẽ giúp cậu ấy phát triển hơn nữa tài năng của mình. Tôi rất vui nếu được thấy Dembele thi đấu ở Emirates".

Theo tờ Metro, Dembele hiện đang được định giá vào khoảng 135 triệu bảng.

Phi Yến | 07:14 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục