Được Dortmund quan tâm, Timo Werner để ngỏ tương lai

18:26 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Đức hoàn toàn có thể lấy lại phong độ đỉnh cao nếu quyết định quay về Bundesliga.

Mùa Hè năm sau, Erling Haaland chắc chắn sẽ trở thành một trong những cái tên đình đám nhất trên TTCN. Vì thời điểm đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút người Na Uy sẽ chính thức có hiệu lực. Và để chuẩn bị trước cho viễn cảnh mất đi Haaland, Borussia Dortmund cũng đã có sẵn cho mình những mục tiêu chất lượng. 

Đáng chú ý, trong số những cái tên mà Dortmund nhắm đến còn có cả Timo Werner - một tiền đạo mang phong cách thi đấu tương đối khác biệt so với ngôi sao người Na Uy. Mùa này, Werner đã chính thức mất suất đá chính vào tay Romelu Lukaku, thế nên trở lại Bundesliga hoàn toàn là một phương án đáng để anh cân nhắc. 

90min on Timo Werner's future - Bóng Đá

 Liệu Werner có quyết định trở lại Đức?

Theo tiết lộ từ 90min, Werner hiện không có ý định vội vàng rời khỏi Stamford Bridge. Được biết, anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai, nhưng có khả năng tiền đạo này sẽ bị thuyết phục bởi Dortmund. 

Tuy đã đánh mất bản năng săn bàn kể từ khi chuyển đến Premier League, nhưng trở lại Bundesliga, sẽ không quá bất ngờ nếu Werner trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất giải đấu. Khi còn khoác áo RB Leipzig, anh cũng từng được xem là một đối thủ đáng gờm của Robert Lewandowski trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới.

Ở mùa giải cuối cùng tại Leipzig, Werner ghi đến 28 bàn trong khuôn khổ Bundesliga.  

Timo Werner tỏa sáng tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:56 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục