Được dịp hả hê, Man Utd lấy Ronaldo ra để chế nhạo đại kình địch

17:48 Thứ năm 02/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United hẳn rất vui mừng khi chứng kiến đại kình địch tại nước Anh, Liverpool vừa nhận thất bại trước Barcelona

Vốn dĩ là địch thủ truyền kiếp trong suốt chiều dài lịch sử của Ngoại hạng Anh, Manchester United có lý do để hả hê khi thấy Barcelona giành chiến thắng trước Liverpool. Với trận thua 0-3 trên sân Nou Camp, dường như cánh cửa để The Kop vượt qua vòng bán kết đang dần đóng lại.

Ngoài việc vui mừng khi thấy đội chủ sân Anfield thất bại, nửa đỏ thành Manchester càng có thêm nguyên nhân để chế giễu thầy trò Klopp khi thấy Suarez ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới câu lạc bộ cũ.

Fan "Quỷ đỏ" ngay lập tức lấy hình ảnh đó để đi so sánh với Cristiano Ronaldo, người cũ tại Old Trafford đã không ăn mừng sau khi lần đầu tiên chọc thủng lưới Man Utd hồi tiền đạo người Bồ còn chơi cho Real. 

.

 - Bóng Đá

Bàn thắng đầu tiên Ronaldo ghi bàn vào lưới United với của Suarez khi chọc thủng lưới Liverpool. Rõ ràng không thể nào trở thành huyền thoại của tôi được.

 - Bóng Đá

 Họ có vẻ đã quên mất lần đầu tiên Ronaldo ghi bàn vào lưới United, anh ta đã không hề ăn mừng.

 - Bóng Đá

Liverpool cười chúng tôi khi thấy Ronaldo ăn mừng khi ghi bàn vào lưới chúng tôi nhưng Suarez, kẻ mà từng rơi nước mắt trong mùa giải họ gần như vô địch đã làm điều tương tự khi hắn ta ghi bàn. Tôi yêu thích điều này.

Lữ Phong | 17:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục