"Đừng nói tới tuyển Anh nếu muốn làm người đại diện của tôi"

00:14 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Jonathan Barnett đã có những tiết lộ thú vị về thân chủ hiện đang khoác áo Real Madrid.

Ghi dấu tên tuổi ở môi trường bóng đá Anh trong màu áo các CLB như Southampton và Tottenham tuy nhiên, thời gian ở Real Madrid mới là dịp để Gareth Bale vươn tới đỉnh cao khi anh cùng các đồng đội ở Los Blancos đã giành được đến 4 danh hiệu vô địch Champions League trong thập kỷ qua. 

Về bình diện các đội tuyển quốc gia, Bale lại không thu về nhiều thành công khi tuyển Xứ Wales của anh vốn không được đánh giá cao ở các giải đấu lớn. Trong quá khứ, Bale đã từng có cơ hội được thi đấu cho tuyển Anh, tuy nhiên, anh đã ngay lập tức từ chối vì tình yêu của mình dành cho màu áo của đội tuyển Xứ Wales.

Bale không muốn thi đấu cho tuyển Anh.  

Tiết lộ về điều này, người đại diện của cầu thủ hiện thuộc biên chế Real Madrid, Jonathan Barnett cho biết thông qua Marca: "Từ ngày đầu tôi gặp Bale và cha của anh ấy, anh ấy đã cho tôi thấy bản thân là một người Xứ Wales đặc biệt ra sao.

Tôi còn nhớ, khi tôi nói với Bale về việc anh ấy có cơ hội được chơi cho tuyển Anh, anh ấy đã ngay lập tức đáp trả rằng: 'Đừng nói tới tuyển Anh nếu muốn làm người đại diện của tôi'. Thật sự thì anh ấy đúng là một người Xứ Wales tuyệt vời". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale trên sân tập:

 
Phi Yến | 23:16 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục