Đụng Chelsea, Mikel Arteta gửi thông điệp đến Kai Havertz

08:39 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Metro, HLV Arsenal, Mikel Arteta đã gửi những lời động viên tới Kai Havertz trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea.

Pháo thủ chiêu mộ Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng vào mùa hè 2023 - một động thái khiến nhiều người phải ngạc nhiên sau 3 năm không mấy suôn sẻ của tuyển thủ Đức với The Blues.

Mikel Arteta sends message to Kai Havertz ahead of Chelsea vs Arsenal - Bóng Đá

 Kai Havertz cần duy trì phong độ ổn định.

Havertz đã có một khởi đầu khó khăn tại Emirates nhưng đã dần khẳng định giá trị của mình. Anh ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước AFC Bournemouth trước khi kiến tạo cho bàn thắng muộn của Gabriel Martinelli trong chiến thắng 1-0 trước Man City.

Trước cuộc hội ngộ của Havertz với Chelsea ở Stamford Bridge vào cuối tuần này, Arteta nói: "Đóng góp của Kai trước Man City thật tuyệt vời. Thật khó để đưa ra quyết định không cho cậu ấy đá chính, nhưng chúng tôi biết 25-30 phút cuối sẽ rất quan trọng. Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy đã có đóng góp quan trọng cho đội bóng."

Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm rằng đó là khoảnh khắc quan trọng có thể giúp Havertz thăng hoa hơn nữa: "Tôi có thể thấy sự tự tin đang thay đổi và tâm lý của cậu ấy tốt hơn nhiều. Chúng tôi phải tiếp tục như vậy và Kai cần được ra sân.”

Minh Tuấn | 07:41 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục