Đức Eto’o hạnh phúc ngất ngây khi giành danh hiệu Quả bóng vàng 2015

07:12 Thứ năm 07/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên bước lên mục danh hiệu cao quý nhất của giải thưởng Qủa bóng vàng Việt Nam, Anh Đức không giấu được niềm vui bên gia đình bạn bè và người thân luôn ủng hộ anh trong sự nghiệp thi đấu.

Sau 21 năm kể từ khi giải thưởng Qủa bóng vàng Việt Nam được tổ chức, đây là lần đầu tiên tiền đạo khoác áo CLB Becamex Bình Dương có danh hiệu cao quý này. Ảnh: Đình Viên.
Đức Eto’o hôn lên Qủa bóng vàng khi ban tổ chức giải vinh danh trong đêm Gala. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo Anh Đức (giữa) đã đánh bại hai người đồng nghiệp là Văn Quyết và Công Vinh để giành giải thưởng Qủa bóng vàng nam năm 2015. Ảnh: Đình Viên.
Qủa bóng vàng nam – Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương) và Quả bóng vàng nữ Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội I), hạnh phúc với nụ cười trên môi khi được vinh danh ở hai hạng mục cao nhất. Ảnh: Đình Viên.
Tổng giám đốc câu lạc bộ Becamex Bình Dương ông Lê Hùng Cường chúc mừng Anh Đức và tặng 20 triệu cho tân vương của Qủa bóng vàng 2015. Ảnh: Đình Viên.
Người thân của Anh Đức cũng đã lặn lội từ Bình Dương xuống TP.HCM để chứng kiến, chúc mừng ngày chân sút đất Thủ Dầu Một nhận giải thưởng cao quý. Ảnh: Đình Viên.
Bà xã Anh Đức, người rất bận công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn sát cách cùng chồng trong những sự kiện đặc biệt của chồng. Ảnh: Đình Viên.
Tình cảm rất đặc biệt mà Anh Đức giành cho fan của mình trong đêm Gala trao giải Qủa bóng vàng 2015. Ảnh: Đình Viên.
Tân vương Quả bóng vàng 2015 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân. Ảnh: Đình Viên.
Chung vui cùng các fan sau khi nhận giải. Ảnh: Đình Viên.
Anh Đức không phải người giàu thành tích ở giải thưởng qua các lần Quả bóng vàng Việt Nam. Tuy nhiên, với 4 lần vô địch V-League và 1 Cúp QG cũng Becamex Bình Dương, Đức Eto’o đang là cầu thủ giàu thành tích nhất ở các giải đấu quốc nội. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 06:27 07/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục