Đưa Man Utd lên đầu bảng, Solskjaer vẫn bị đánh giá thấp

07:14 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Manchester United khó vô địch Premier League với Ole Gunnar Solskjaer.

Sau rất nhiều khó khăn, Man United đã trở lại ngôi đầu BXH Premier League. Hiện tại sau 17 trận đã đấu, Quỷ đỏ thành Manchester vươn lên vị trí số 1, hơn đại kình địch Liverpool 3 điểm. Với phong độ hiện có, Man United đã nổi lên là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này.

Tuy nhiên, Damien Delaney - cựu cầu thủ Premier League, nhận định trên OTBsports rằng: "Ole Gunnar Solskjaer đã làm tốt hơn, anh ấy dường như đã tìm thấy nhịp độ trong lối chơi của Man United, nhưng tôi vẫn nghĩ về mặt chiến thuật, họ vẫn thực sự rất kém.

'SOLSKJAER STILL NOT THE MAN TO BRING TROPHIES TO MUFC' | DAMIEN DELANEY - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn bị đánh giá thấp.

Fernandinho, trong trận bán kết Carabao Cup, đó là mẫu cầu thủ mà Man United đang thiếu. Một Fernandinho đã làm thay nhiệm vụ của hai người gồm cả Scott McTominay và Fred. 

Bạn gặp lại Nemanja Matic đêm qua [trận thắng Burnley] hoặc trước Aston Villa, nhưng bạn sẽ không thể chơi với một tiền vệ trụ duy nhất, bạn phải chơi hai người vì các trung vệ của họ không đủ tốt.

Họ cần phải đi tìm một số 6 đủ tốt, nhưng trên hết là họ để thua quá nhiều ở những trận đấu lớn. Tôi vẫn tin rằng Solskjaer còn thiếu sót trong vai trò huấn luyện viên, ngay cả khi anh ấy có hai hậu vệ cánh.

Aaron Wan-Bissaka đã có một bàn thắng và một pha kiến tạo, Luke Shaw thậm chí còn chưa có được kiến tạo nào."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:16 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục