'Dự bị' Smith của Cavaliers nhấn chìm Hawks ngay trên sân nhà

16:44 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng nay Atlanta Hawks đã phải đón nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Cleveland Cavaliers trong trận đấu đầu tiên của seire chung kết miền Đông bởi một dự bị như J.R. Smith.

Cụ thể tại Philips Arena sáng nay, Atlanta Hawks đã phải nhận lấy thất bại 89-97 trước Cleveland Cavaliers trong một ngày mà ngôi sao của đội bóng này, LeBron James vẫn chơi cực kỳ xuất sắc với 31 điểm.

Thực tế với 31 điểm, 6 pha kiến tạo và 8 pha bắt bóng bật bảng trong trận đấu này, thì chủ nhân của 4 giải thưởng MVP cũng đã chính thức vượt qua Michael Jordan trở thành cầu thủ có nhiều trận đấu nhất đạt thành tích ghi hơn 30 điểm, 5 pha kiến tạo và 5 pha bắt bóng bật bảng tại các vòng Playoff.

Tuy nhiên James không phải là cầu thủ duy nhất tỏa sáng bên phía Cleveland Cavaliers trong trận đấu này, mà bên cạnh đó còn có J.R. Smith, người đã vào sân từ băng ghế dự bị và tung ra 8 pha ném 3 điểm thành công (cả trận ghi 28 điểm), qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên của Cavaliers làm được điều này tại các vòng Playoff.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục