"Dự bị hạng sang" của De Gea lập kỷ lục Guinness

21:18 Thứ sáu 01/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSergio Romero đã thiết lập nên một kỷ lục Guinness.

Sergio Romero là một thủ thành tài năng nhưng trước sự xuất sắc của David de Gea, anh đành chấp nhận đóng vai trò dự bị. Theo đó, cơ hội ra sân của Romero chỉ đến ở những trận đấu cúp mà Man United tham dự.

Vừa qua, trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup, Romero đã giúp đội nhà giữ sạch lưới. HLV Ole Gunnar Solskjaer phải thốt lên rằng: "Ngoài De Gea, Man Utd còn có Romero và Grant, một tập hợp thủ môn siêu đẳng. Tôi không nghĩ có bất kỳ HLV nào trên thế giới sẽ đánh bại tôi ở khoản này."

 Romero đi vào sách kỷ lục Guinness.

Mới đây, Romero cũng được tổ chức Guinness thế giới trao danh hiệu là người ghi được nhiều bàn thắng nhất từ chấm tròn giữa sân trong vòng 60 giây. Trong cuộc thi thố với 2 người đồng đội khác là Ander Herrera và Phil Jones, Romero đã giành chiến thắng với 20 lần đưa bóng vào lưới từ vòng tròn trung tâm.

Một cầu thủ khác của Man United cũng đi vào sách kỷ lục Guinness là Timothy Axel Tuanzebe hiện đang chơi cho Aston Villa dưới dạng cho mượn. Theo đó, Tuanzebe chỉ mất 17.37 giây để hoàn tất trò chơi Hungry Hippos.

Video tài năng của Sergio Romero:

Tiểu Lam | 20:41 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục