Dư âm trận Arsenal - Monaco: Thất vọng Giroud

04:56 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal vừa gây sốc khi để thua As Monaco 1-3 ngay tại Emirates. Trong đó, Olivier Giroud là cái tên gây thất vọng nhất với màn trình diễn nhạt nhòa.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, lại có lợi thế sân nhà, ít ai ngờ Arsena lại chấp nhận một thất bại ê chề như vậy. Lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng Công quốc khiến dàn sao Arsenal, từ Ozil, Sanchez cho đến Welbeck, Giroud đều không thể làm được gì nhiều.

Sau hiệp 1 bế tắc, cơ hội đến khá nhiều với Arsenal trong hiệp 2. Tuy nhiên, những cơ hội của họ lại liên tục bị chân sút đang có  phong độ cao Olivier Giroud bỏ lỡ.

Geoffrey Kondogbia đã ghi bàn mở tỉ số cho Monaco ngay phút 38 trước khi Berbatov nhân đôi cách biệt cho đội khách. Phút 90, Alex Oxlade-Chamberlai giúp Arsenal rút ngắn tỉ số nhưng sau đó không lâu, Ferreira-Carrasco lập công, ấn định thắng lợi 3-1 của Monaco.

Trang Whoscored đánh giá Giroud là cầu thủ chơi tệ nhất trận với số điểm 5.7/10. Trang Goal.com cũng chỉ cho trung phong nước Pháp số điểm 1/5.

Oezil, Mertesacker, Coquelin đều có trận đấu thất vọng và bị đánh giá thấp.

Ngược lại, toàn đội Monaco đã có một trận đấu tuyệt vời. Berbatov chơi rất hay và có được bàn thắng. Moutinho quán xuyến tuyến giữa tốt. Kondogbia xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận (8.9 điểm) khi ghi được bàn mở tỉ số và làm lu mờ những cái tên nổi trội bên phía đội chủ nhà.

Thua trận 1-3 ngay ở Emirates, cánh cửa đi tiếp vào tứ kết với Arsenal đang hẹp dần. Dù sao, vẫn còn trận lượt về ở đất Pháp phía trước. Hãy chờ đợi những nỗ lực từ thầy trò HLV Wenger.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục