"ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 1-0"

07:49 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnĐó là dự đoán của HLV Nguyễn Đức Thắng về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày mai (10/10).

Chỉ còn 1 ngày nữa trận đấu giữa ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo và các học trò đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đối đầu được chờ đợi này.

 ĐT Việt Nam đã rất sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia.

Dự đoán về trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: "Phải nhìn nhận rằng, mặc dù vừa bổ sung vào đội hình một số cầu thủ nhập tịch, nhưng tôi nghĩ, ĐT Malaysia chỉ mạnh hơn so với chính họ ở AFF Cup 2018. Còn so với ĐT Việt Nam thì họ vẫn kém hơn một chút.

Chưa kể, Hổ Malay phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Cho nên, sức mạnh của ĐT Malaysia là không có gì đáng sợ với Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Trong khi đó thầy Park là người thận trọng nên nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công. Chúng ta sẽ chơi phòng ngự kín kẽ và tận dụng những sơ hở của đối phương để định đoạt trận đấu. Với những toan tính của HLV Park Hang-seo, rất có thể, đội tuyển Malaysia sẽ rơi vào “bẫy” giống như những lần đối đầu gần đây giữa 2 đội.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 1–0."

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10.

Đăng Huy | 06:54 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục