ĐT Thái Lan tiếp tục nhận hung tin lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam

09:46 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnSau những tin không vui về những ca chấn thương của các trụ cột, mới đây ĐT Thái Lan nhận thêm 1 trường hợp nhiều khả năng không ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan trước thềm King's Cup 2019 đã nhận liên tiếp những hung tin về lực lượng. Đầu tiên là việc ngôi sao tấn công Chanathip Songkrasin không thể thi đấu vì chân thương đùi. Tiếp theo là những ca chấn thương nhẹ của Tristian Đỗ và thủ quân Teerasil Dangda. Hiện tại, tiền đạo chủ lực của ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ xuất trận trong khi Tristian Đỗ vẫn chưa thể xác định có bình phục kịp chấn thương hay không.

ĐT Thái Lan tiếp tục nhân hung tin về lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam ( Narubadin Weerawatnodom) - Bóng Đá

 Narubadin Weerawatnodom (13) là một hậu vệ cánh tài năng của bóng đá Thái Lan.

Chưa hết lo lắng, mới đây, ĐT Thái Lan tiếp tục nhận tin không vui từ hậu vệ Narubadin Weerawatnodom. Theo đó, với chấn thương đầu gối ở trận gặp Sukhothai ở vòng 12 Tha-League, Narubadin chưa thể hồi phục và nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam.

Hậu vệ sinh năm 1994 là cái tên rất sáng giá của bóng đá xứ chùa vàng và anh đang là trụ cột của Buriram United. Vị trí sở trường của Narubadin là hậu vệ biên phải.

Như vậy, HLV Sirasak Yoyardthai đang đứng trước một cuộc khủng hoảng nhỏ ở cánh phải khi 2 hậu vệ Tristian Đỗ và Narubadin Weerawatnodom đều đang gặp vấn đề về chấn thương. Nếu cả 2 cái tên đều không thể ra sân thì nhiều khả năng ĐT Thái Lan sẽ sử dụng hậu vệ Peerapat Notchaiya (vốn sở trưởng đá biên trái) sang để khoả lấp vị trí hậu vệ phải.

Trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 đêm nay (05/06).

Đăng Huy | 09:13 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục