ĐT futsal Việt Nam ‘nhấn chìm’ ĐT futsal Trung Quốc

21:28 Thứ bảy 06/02/2016

ĐT futsal Việt Nam có bước chạy đà ấn tượng trước VCK futsal châu Á 2016 khi “nhấn chìm” ĐT futsal Trung Quốc ở trận đấu giao hữu cuối cùng chiều nay (6/2).

Với quyết tâm giành chiến thắng để bước vào VCK futsal châu Á 2016, trong trận đấu với ĐT futsal Trung Quốc chiều nay, ĐT futsal Việt Nam đã nhập cuộc đầy chủ động. Và các học trò của HLV Bruno đã không phải chờ lâu để có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 3 phút đầu tiên.

ĐT futsal Việt Nam có bước chạy đà thuận lợi trước VCK châu Á 2016.

Theo đó, phút thứ 2 sau đường chuyền của Văn Vũ, Ngọc Sơn đã có tình huống đệm bóng cận thành đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Chưa đầy một phút sau Ngọc Sơn đã hoàn tất cú đúp của mình sau đường chuyền của Anh Tùng.

Với việc có được 2 bàn thắng sớm, đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu tự tin và hóa giải được hầu hết những tình huống tấn công của futsal Trung Quốc.

Tuy nhiên, phút 17, ĐT futsal Trung Quốc tận dụng thành công sai lầm của thủ môn ĐT futsal Việt Nam để có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2. Và đây cũng là tất cả những gì mà ĐT futsal Trung Quốc làm được trong hiệp một.

Bước vào hiệp hai, ĐT futsal Việt Nam thi đấu chặt chẽ và kiểm soát thế trận tốt hơn. Điều này khiến cho những nỗ lực của ĐT futsal Trung Quốc trở nên vô vọng. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Bruno còn ghi được thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 32 và 34.

Trong đó, Ngọc Sơn hoàn tất hat-trick bàn thắng ở phút 32 trong khi Long Vũ ấn định thắng lợi 4-1 cho ĐT futsal Việt Nam.

Với chiến thắng ở trận đấu chiều nay, ĐT futsal Việt Nam đã giành chiến thắng ¾ trận đấu giao hữu trước VCK futsal châu Á 2016. Trong đó đội giành 2 trận trước đội Malaysia và 1 trận trước đội Trung Quốc và hòa 1 trận trước Uzbekistan.

Đây là những kết quả có ý nghĩa lớn về mặt tâm lý, tạo sự thoải mái trước khi vào VCK.

Đức Anh | 20:17 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục