Drogba phũ phàng từ chối Mourinho và Chelsea

17:07 Chủ nhật 14/07/2013

Nhận được lời mời từ người thầy cũ Jose Mourinho, nhưng Didier Drogba nhất quyết không trở lại Chelsea thêm một lần nữa.

Như tin đã đưa, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Falcao và sắp tới là Cavani, Mourinho đã phải viện đến học trò cưng một thời của ông, Didier Drogba trong nỗ lực bổ sung một chân sút đẳng cấp cho Chelsea.

Drogba muốn ở lại Thổ Nhĩ Kỳ

Những tưởng với mối quan hệ thân tình trong quá khứ, Mou sẽ dễ dàng thuyết phục được tiền đạo người Bờ Biển Ngà, nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn trái ngược.

Cố vấn của Drogba, ông Ceylan Caliskan tuyên bố Chelsea đã thất bại trong nỗ lực đưa ngôi sao 35 tuổi này trở về Stamford Bridge.

Drogba rời Chelsea vào mùa Hè 2012, sau 8 năm đầy ắp danh hiệu cùng đội bóng này. Kể từ đó đến nay, dù nhiều lần được The Blues liên hệ trở lại song Drogba vẫn một mực từ chối.

Caliskan tiết lộ: “Mourinho đã gọi cho Drogba và nói rằng ông ấy muốn thấy Drogba trở lại.”

Tuy nhiên, Drogba rất hạnh phúc tại Galatasaray và thẳng thừng từ chối. Drogba trả lời Mourinho rằng anh không có ý định rời nơi này.”

Hiện tại, Mourinho và Chelsea đang ở Thái Lan để bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè của mình. Với việc bị Drogba cự tuyệt, “Người đặc biệt” sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một trung phong khác trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục