"Drama" nối tiếp, CĐV Barca nhận tin cực sốc về Messi và Griezmann

07:47 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnĐiều mà không một CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga nào mong muốn.

Barcelona vẫn đang trong công cuộc phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou vấp phải những khó khăn nhất định, khi mà thành tích chưa được cải thiện, còn vấn đề nội bộ đội bóng cứ mãi căng thẳng leo thang. Sau lùm xùm bất ổn nội bộ của Lionel Messi với sếp lớn Eric Abidal thì mới đây, giới truyền thông tiếp tục đưa một thông tin gây sốc khác.

Cụ thể, xuất hiện nguồn tin cho biết, Antoine Griezmann đang bị các đồng đội ở Barcelona ghẻ lạnh, hắt hủi vì ganh tỵ với chức vô địch World Cup 2018 mà anh giành được cùng đội tuyển Pháp. Thậm chí, đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến chất lượng thi đấu không như mong muốn của chân sút sinh năm 1991 tại Camp Nou.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, "drama" này đang kéo đến đỉnh điểm với những tiết lộ mới nhất. Theo France Football, chính Lionel Messi là người chủ đích, lôi kéo một số đồng đội tại Barcelona "ghẻ lạnh" Griezmann đến tận cùng. Chân sút người Argentina được cho là luôn không hài lòng với việc cựu sao Atletico Madrid khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Griezmann reportedly blames Messi for lack of adaptation to Barcelona - Bóng Đá

Messi đang "vùi dập" Griezmann?

Nếu điều này là sự thật, rõ ràng tình trạng tại Blaugrana đã luôn rất bất ổn, nay lại càng căng thẳng hơn. Nếu HLV Setien không sớm cải thiện vấn đề này để vực dậy đội bóng, e rằng tình trạng của Barca sẽ càng lún sâu và khó tháo gỡ.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:49 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục