"Đột nhiên tôi ngồi dự bị, Luis Enrique chưa bao giờ giải thích"

20:54 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Pháp đã có những chia sẻ không mấy tốt đẹp xoay quanh trải nghiệm làm việc cùng HLV Luis Enrique, dẫn lời bởi Tribal Football.

Jeremy Mathieu khăn mình đã có một quãng thời gian tồi tệ khi làm việc cùng HLV Luis Enrique tại Barcelona, dù chính vị thuyền trưởng này là người muốn đưa anh về Camp Nou. 

Cựu hậu vệ người Pháp chia sẻ:

"Trải nghiệm giữa chúng tôi là một sự pha trộn. Enrique là người muốn chiêu mộ tôi, và chúng tôi đã bí mật gặp nhau để thống nhất việc ký kết hợp đồng. Ông ấy là kiểu huấn luyện viên không nói chuyện với bạn nhiều, không mang đến cho bạn nhiều sự tự tin."

Barca chính thức xác nhận tương lai lão tướng Jeremy Mathieu - Bóng Đá

 Mathieu trong màu áo Barca.

“Nhưng, tôi vẫn chơi rất tự tin và đôi khi góp mặt trong những trận quan trọng, rồi đột nhiên ngồi dự bị. Đó là điều tôi không hiểu, ông ấy chưa bao giờ giải thích cho tôi lý do tại sao."

“Có lẽ Enrique không có thời gian, tôi cũng không biết…”

"Có lẽ, đó là cách Enrique làm việc. Tôi không biết tại sao, tôi nghĩ đó là phong cách của ông ấy. Sau này Enrique đã thay đổi? Tôi không biết. Điều đó xảy ra với chúng tôi ở Barca, và sau cùng tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ." 

Huỳnh Phong | 19:56 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục