Dortmund xác nhận, tài năng cùng lứa Haaland chia tay mùa giải

12:09 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa công bố thông tin quan trọng về tình hình của một tài năng trẻ triển vọng.

 

Video HLV chia sẻ về chấn thương của Reyna

Trong chiến thắng 2-0 trước Stuttgart, Borussia Dortmund đón nhận hình ảnh buồn rầu. Gio Reyna nhanh chóng rời sân chỉ sau vài phút bóng lăn. Julian Brandt vào sân thay thế để rồi anh lập cú đúp giúp CLB chủ quản giành 3 điểm. Dù vậy, khoảnh khắc Reyna khóc nức nở trong lúc rời sân khiến NHM xót xa.

Cầu thủ chấn thương là điều bình thường nhưng Reyna thuộc trường hợp đặc biệt. Lý do là bởi anh rất kỳ vọng vào lần ra sân này nhưng rồi ngay lập tức thất vọng vì bản thân có lần thứ 3 trong mùa giải dính chấn thương. 2 lần ngồi ngoài trước đó khiến tài năng người Mỹ chỉ mới có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Tiền vệ sinh năm 2002 chỉ mới lành lặn trong khoảng 1 tháng qua trước khi tiếp tục lên "giường bệnh". Phía Dortmund vừa chính thức xác nhận, cầu thủ 19 tuổi sẽ chia tay phần còn lại của mùa giải.

Dortmund xác nhận, tài năng cùng lứa Haaland chia tay mùa giải - Bóng Đá

 Reyna nghỉ hết mùa giải.

Đây là cái tát đau dành cho một sao mai triển vọng của bóng đá thế giới. Mùa giải trước, cùng Sancho và Haaland, Reyna là một trong những nhân tố trẻ chủ lực tại Signal Iduna Park. Chàng trai trẻ này đóng góp 7 bàn và 8 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hiện tại, chấn thương liên miên đang hủy hoại sự nghiệp của "viên ngọc thô" nước Mỹ, điều khiến Dortmund bận tâm bởi họ rất chú trọng vào khả năng phát triển của sao trẻ.

Lữ Phong | 11:11 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục