Dortmund sắp có một trận chiến đặc biệt ở Hồng Kông

15:16 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnĐược biết, Borussia Dortmund sẽ có trận đấu đặc biệt gặp đội bóng huyền thoại của Liverpool ở Hồng Kông.

Theo thông tin mới nhất, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8/6 ở trên sân vận động Hồng Kông. Đây là dịp để đội bóng hàng đầu nước Đức có cơ hội thử sức với các huyền thoại trong quá khứ của Liverpool.

Đội hình huyền thoại của The Kop dự kiến bao gồm: Patrik Berger, Jamie Carragher, Robbie Fowler, Luis Garcia, Jason McAteer, Steve McManaman, Vladimir Smicer và nhiều tên tuổi lớn khác nữa.

Robbie Fowler sẽ được tín nhiệm trao băng đội trưởng trong cuộc chạm trán với đại diện đến từ Bundesliga vào tháng 6 tới đây. Bên ngoài đường biên, Julio Cesar trở thành HLV bất đắc dĩ để dẫn dắt đội bóng vùng Meryside gặp Dortmund.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Dortmund và Liverpool sẽ gặp nhau vào tháng 6 ở Hồng Kông.

Còn về phần đội bóng áo vàng đen sẽ có sự phục vụ của Roman Weidenfeller, cựu tiền đạo Liverpool, Karl-Heinz Riedle, Dede và Jan Koller. Nhân sự việc quan trọng này, ông Riedle bên phía Dortmund phát biểu:

"Luôn là dịp đặc biệt để gặp lại những người bạn cũ trên một đất nước mang tính biểu tượng là Hồng Kông, nơi mà cả 2 đội bóng đều nhận được sự ủng hộ từ những NHM trung thành. Sẽ là một vinh dự cho tôi khi được tham dự trận đấu này."

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 4:00 giờ địa phương và giá vé là 260$HK.

Lữ Phong | 15:05 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục