Dortmund mất 2 trụ cột trước cuộc đại chiến với Bayern

10:05 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnBVB Buzz cho hay Der Klassiker năm nay sẽ thiếu đi sự góp mặt của 2 cái tên quan trọng từ Borussia Dortmund.

Borussia Dortmund đã bị giáng một đòn kép về mặt nhân sự trước cuộc chạm trán quan trọng nhất của họ với Bayern Munich vào cuối tuần này tại Bundesliga. Thủ môn người Thụy Sĩ Gregor Kobel và tiền đạo người Hà Lan Donyell Malen đều sẽ vắng mặt trong trận lượt về của Der Klassiker.

Manchester United consider swap deal for former Arsenal winger - Bóng Đá

Malen dính 'virus FIFA'.

Cả hai đều sẽ là những mất mát lớn đối với Dortmund. Kobel là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của BVB trong cả mùa giải, còn Malen là ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất ở nửa sau mùa bóng. Đối với thủ môn người Thụy Sĩ, lý do vắng mặt là vì bị ốm. Thủ thành này cũng vừa mới bình phục sau chấn thương đã khiến anh phải ngồi ngoài trong vài tuần nay.

Về phần Malen, cầu thủ người Hà Lan sẽ phải làm khán giả do chấn thương đùi khi thi đấu giao hữu quốc tế cùng tuyển Hà Lan. Malen đã trải qua những giai đoạn mà anh phải ngồi ngoài do bị quá tải, và chúng thường xuất hiện sau một khoảng thời gian ổn định trên sân. Việc nghỉ thi đấu có thể phá vỡ phong độ của tuyển thủ Hà Lan, điều mà Dortmund rất lo ngại.

Đăng Nguyễn | 09:07 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục