Động thái với Pellistri cho thấy phẩm chất thủ lĩnh của Bruno

14:42 Thứ bảy 11/03/2023

Dễ dàng khẳng định, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu hoàn hảo trước Real Betis.

 
 - Bóng Đá

 Trên thực tế, vẫn luôn có những quan điểm trái chiều xoay quanh việc Bruno Fernandes được đeo tấm băng đội trưởng của Manchester United.

 - Bóng Đá

Và hiển nhiên, sau thảm bại 0-7 của Quỷ đỏ dưới tay Liverpool thì những ý kiến phản đối đã tăng lên đáng kể so với trước. Thậm chí, hàng loạt chuyên gia bóng đá cũng không ngần ngại công khai chỉ trích Bruno.

 - Bóng Đá

Công bằng mà nói, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những hành động không mấy đẹp mắt trên sân Anfield, nên việc anh đối diện với làn sóng chỉ trích cũng là điều dễ hiểu. 

 - Bóng Đá

 Hơn hết, Bruno biết cách khiến tất cả phải im lặng với một màn thể hiện đẳng cấp trước Real Betis hồi giữa tuần, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn cả tinh thần thi đấu trên sân.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trong tình huống Wout Weghorst ấn định tỷ số 4-1 cho Man Utd, Bruno còn cho thấy phẩm chất của người đội trưởng với một cử chỉ đáng khen ngợi.

 - Bóng Đá

 Trong khi các cầu thủ Man Utd đang chạy về phía của Weghorst để ăn mừng, thì chỉ có Bruno nán lại để chờ đợi và khích lệ Facundo Pellistri. 

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Weghorst xuất phát từ tình huống đột phá và đưa bóng vào vòng cấm của Pellistri, nên tài năng người Uruguay hoàn toàn xứng đáng với những lời tán dương. 

 - Bóng Đá

 Với Bruno, hành động của anh chắc chắn sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với Pellistri, một cầu thủ trẻ và rất cần được hỗ trợ bởi những người đàn anh.

Facundo Pellistri đang mang đến cho Manchester United - Bóng Đá

Mãi đến thời HLV Erik Ten Hag thì cựu sao Penarol mới có cơ hội thi đấu cho đội một của Man Utd, và trận đấu trước Real Betis cũng là màn ra mắt của anh tại đấu trường châu Âu.

 - Bóng Đá

 Nếu tiếp tục tận dụng những cơ hội ra sân hiếm hoi và gây ấn tượng, chắc chắn Pellistri sẽ được Ten Hag trọng dụng hơn nữa trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 14:12 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục