Động thái gây tranh cãi của PSG

06:38 Thứ tư 12/07/2023

CLB chủ sân Parc des Princes vẫn dùng hình ảnh của Mbappe để quảng bá dù đôi bên đã xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn.

 - Bóng Đá

 Mbappe khó hàn gắn quan hệ với PSG.

Trên fanpage chính thức, PSG vẫn để hình ảnh Kylian Mbappe ở chính giữa, bên cạnh là các ngôi sao đã gắn bó lâu năm như Neymar, Marquinhos, Presnel Kimpembe hay Marco Verratti.

Động thái này khiến CĐV hoang mang bởi mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đã không thể hàn gắn. Cách đây ít ngày, Mbappe công khai chỉ trích PSG là đội bóng "chỉ có sự chia rẽ" và "không thể giành chiến thắng". Ngay lập tức, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đáp trả bằng phát ngôn cứng rắn: "Vậy thì sao cậu ta không rời PSG luôn đi?"

 - Bóng Đá

 PSG vẫn lấy hình ảnh của Mbappe để quảng bá.

Không chỉ Al-Khelaifi, nhiều cầu thủ PSG, trong đó có cả những tân binh, cũng bày tỏ sự bất bình với tiền đạo sinh năm 1998.

Báo chí Pháp tiết lộ Mbappe quyết không rời PSG trong hè này. Anh sẽ bám trụ lại Parc des Princes thêm một năm dù có phải ngồi dự bị. Mục đích của "Ninja Rùa" là khoản 80 triệu euro tiền trung thành trong hợp đồng đã ký kết trước đó.

Ngoài ra, nếu gia nhập Real dưới dạng tự do vào hè 2024, tiền đạo này còn được khoản lót tay trên 100 triệu euro.

Về phía PSG, nhà ĐKVĐ Ligue 1 quyết không để điều này xảy ra. "Le Parisien" đã sẵn sàng bán Mbappe cho bất kỳ đối tác nào đưa ra mức giá hợp lý, dự kiến khoảng 200 triệu euro. Nếu để mất trắng Mbappe vào năm tới, PSG sẽ bị UEFA "sờ gáy" khi không thể cân bằng thu - chi. Khi đó, CLB này sẽ phải bỏ ra 120 triệu euro để trả lương, thưởng cho Mbappe mà không thu về bất cứ đồng nào.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục