Động thái cương quyết của Man Utd với Trippier chính là cứu cánh của Arsenal

19:43 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ buông thương vụ Kieran Trippier. Và như vậy, họ cũng mở ra cho Arsenal một cơ hội để cải thiện hành lang cánh phải.

Trước khi EURO 2020 khởi tranh, đã có rất nhiều tin đồn về chuyện Kieran Trippier muốn chuyển đến đầu quân cho Manchester United. Thậm chí, cầu thủ này còn thay đổi người đại diện và gia nhập công ty Creative Artist Agency (CAA Base), một công ty nổi tiếng ở Anh, đang đại diện cho các cầu thủ Anh như Dele Alli, Kyle Walker hay James Maddison. Hậu vệ 30 tuổi này còn cố gắng tìm nhà quanh khu vực Manchester. Tuy nhiên, sau hai tháng, thương vụ này vẫn không có tiến triển nào đáng kể.

Động thái cương quyết của Man Utd với Trippier chính là cứu cánh của Arsenal - Bóng Đá

 Man Utd đã buông bỏ thương vụ Trippier.

Mới đây, tờ Mirror tiết lộ rằng hậu vệ Diogo Dalot đã trở về hội quân cùng Quỷ đỏ và coi như Man Utd sẽ không chi thêm tiền cho vị trí hậu vệ cánh phải ở mùa giải này. Trước đó, Atletico Madrid muốn thu được 34 triệu bảng từ việc bán Trippier.

Rõ ràng, việc đã chi ra 111 triệu bảng ở mùa Hè này cho hai ngôi sao Jadon Sancho và Raphael Varane khiến Man Utd không còn dám mạnh tay ở những thương vụ khác. Trong những ngày còn lại của TTCN, nếu Ole Gunnar Solskjaer không bán được những "người thừa", thật khó để tin vào một bom tấn nữa xuất hiện tại Old Trafford. 

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh một thời của Man Utd tại Premier League - Arsenal cũng đang mong muốn cải thiện hành lang cánh phải. Hector Bellerin liên tục dính chấn thương ở mùa giải trước và không còn chơi với phong độ cao nhất. Thậm chí, trong trận đấu giao hữu gần đây với Chelsea, chính Bellerin là người có đường chuyền hỏng tai hại để đối thủ nâng tỉ số lên 2-1. Do đó, HLV Mikel Arteta đang muốn chiêu mộ một hậu vệ phải trong ít ngày tới. 

Động thái cương quyết của Man Utd với Trippier chính là cứu cánh của Arsenal - Bóng Đá

 Bellerin có thể được đem ra trao đổi với Trippier. 

Arsenal cũng đã liên hệ với Atletico thời gian qua. Quan điểm của họ về thương vụ này rất rõ ràng. Pháo thủ không thể đáp ứng được số tiền 34 triệu bảng mà Atletico yêu cầu. Tuy nhiên, Arsenal sẵn sàng trao đổi Bellerin để hạ thấp số tiền mặt phải trả. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng muốn quay về quê nhà thi đấu. Ngoài ra, Alexandre Lacazette, tiền đạo được Atletico hỏi mua từ đầu Hè cũng có thể được gán vào thương vụ Trippier. 

Trippier sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal bởi anh có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh. Mùa giải vừa qua, anh là hạt nhân quan trọng của HLV Diego Simeone và góp công rất lớn vào chức vô địch La Liga sau 7 năm của đội bóng nửa đỏ thành Madrid. 

Bàn thắng đẹp của Trippier vào lưới Fulham: 

 
Ngọa Long | 19:13 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục