Đóng góp chống COVID-19, "người lạ mặt" đích thân được Ronaldo khen ngợi

19:17 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha rất tán đồng hành động của nhân vật này.

Như đã đưa tin, thời gian qua, mọi hoạt động trên thế giới đều bị trì hoãn và ít nhiều bị tê liệt vì đại dịch COVID-19, bóng đá cũng không ngoại lệ. Rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và các HLV tên tuổi cũng cùng chung tay, đóng góp một phần công sức của mình nhằm hỗ trợ các cơ sở y tế, bệnh viện địa phương và quê nhà chống dịch thành công.

Mọi cử chỉ của các nhân vật làng túc cầu tên tuổi đều được đánh giá là rất cần thiết và đặc biệt kịp thời, trong công cuộc đẩy lùi Virus Corona, chuẩn bị cho kế hoạch đưa bóng đá quay trở lại. Cũng trong bối cảnh đó, Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa bất ngờ lên tiếng, khen ngợi một người "lạ mặt" vì có động thái hỗ trợ cho công tác phòng chống COVID-19.

Cụ thể, Marca đưa tin rằng, Peter Lim - ông chủ CLB Valencia và cũng là người bạn của Ronaldo đã quyên góp suất ăn trị giá một triệu đô la cho các bệnh viện ở Singapore.

Cristiano Ronaldo congratulates Peter Lim for donation in fight against COVID-19 - Bóng Đá

Peter Lim và Ronaldo là những người bạn ngoài bóng đá.

Đây không phải là đóng góp duy nhất của Peter Lim trong cuộc chiến chống COVID-19, vì nhà tài phiệt này cũng từng đóng góp vật chất cho các bác sĩ và nhân viên y tế ở cả Singapore và Valencia.

"Làm tốt lắm, bạn của tôi." Cristiano đăng trên Twitter, thể hiện sự đồng tình với việc làm mà Peter Lim đã thực hiện suốt thời gian qua.

Mikel Arteta gửi thông điệp về COVID-19: 

 
Minh Trí | 18:47 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục