Đồng đội hé lộ tương lai Kylian Mbappé

10:59 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của hàng hot bóng đá châu Âu hiện tại Kylian Mbappé đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các mặt báo và tại AS Monaco.

Và trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, người đồng đội ở AS Monaco Fabinho đã hé lộ phần nào tương lai của Kylian Mbappé - cầu thủ đang có biệt danh Thierry Henry mới của bóng đá Pháp.

Đồng đội hé lộ tương lai Kylian Mbappé - Bóng Đá

 Fabinho và Mbappe trong màu áo AS Monaco

"Cậu ấy chắc chắn sẽ rời đi (khỏi AS Monaco)," Fabinho -  cũng là một mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng phân tích trên kênh truyền hình Chuteira FC. "Tất cả chúng ta đều biết rằng sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ rời Monaco, để đến những CLB như Barcelona, Real Madrid, hay bất kỳ một CLB lớn nào."

Kylian Mbappe chính là ngôi sao hot nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ghi 19 bàn và 11 kiến tạo sau 32 trận ra sân cho AS Monaco trên mọi mặt trận mùa này, trong đó có những trận cầu lớn ở Ligue 1 và Champions League, cầu thủ 18 tuổi đang khiến cả châu Âu điên đảo. Tuy nhiên không nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời CLB xứ công Quốc quá sớm.

"Nhưng cho tới lúc đó, chúng tôi vẫn tận hưởng cậu ấy tại Monaco. Mbappe là hiện tượng ở tuổi 18, cậu ấy quá trưởng thành và đóng vai trò quan trọng trên sân," Fabinho kết luận. Đã xuất hiện hàng loạt thông tin Real Madrid, Manchester United hay Manchester City sẵn sàng vung tiền chiêu mộ anh. 

Video về tài năng của Kylian Mbappe:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:03 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục