Đồng đội cũ "xúi" Alexis Sanchez rời Inter Milan

19:52 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, Arturo Vidal mới đây đã lên tiếng giục Alexis Sanchez sớm rời Inter Milan.

Alexis Sanchez quyết định tái hợp với Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của bộ đôi Lautaro Martinez và Marcus Thuram, anh không được huấn luyện viên Simone Inzaghi trọng dụng. Cầu thủ người Chile mới chơi tổng cộng 473 phút trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Alexis Sanchez không được trọng dụng ở Inter Milan.

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của người đồng đội cũ, Arturo Vidal tỏ ra không hài lòng. Chia sẻ trên kênh Twitch cá nhân (được La Gazzetta dello Sport ghi lại), cựu cầu thủ Inter Milan hy vọng Alexis Sanchez sớm rời sân Giuseppe Meazza.

Alexis (Sanchez), nếu cậu đang nghe tôi, hãy rời khỏi Inter. Thật sai lầm khi trở lại Inter Milan. Tôi đã nói với cậu ấy vào mùa hè năm ngoái. Lẽ ra cậu ấy nên gia nhập một câu lạc bộ giúp cậu ấy cảm thấy vui vẻ và được người hâm mộ yêu mến, nhưng cậu ấy lại cứng đầu không chịu nghe".

 - Bóng Đá

 Arturo Vidal xót xa cho Alexis Sanchez.

Gần như chắc chắn cựu cầu thủ Arsenal sẽ rời Inter Milan trong thời gian tới. Nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez. Lựa chọn bây giờ nằm ở ngôi sao sinh năm 1988.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:54 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục