Đón năm mới kiểu WAGs

16:02 Thứ tư 25/01/2012

Mua sắm thả phanh, thực hiện chế độ ép cân bắt đầu từ giữa tháng 10 và chụp những bức ảnh mát mẻ… văn hóa đón Tết của các nàng WAGs dường như chỉ xoay quanh 2 tiêu chí: Độc và đẹp.

Irina Shayk

Đầu tiên, hãy nghe Alex Curran (vợ Gerrard) giải thích vì sao các nàng WAGs phải bắt đầu ép cân từ khoảng giữa tháng 10: "Giáng sinh và những ngày sau đó, chúng tôi phải tham dự khá nhiều buổi tiệc lớn bé khác nhau. Sẽ là thảm họa nếu lấy chiếc váy dạ hội trong tủ ra và phát hiện mình không thể ních nổi vào bộ đầm đó nữa. Chúng tôi phải ép cân để có thể diện thật nhiều bộ đồ đẹp, mà cả năm không có dịp sử dụng. Hơn thế nữa, những trận nhậu linh đình vào dịp Tết thường khiến cơ thể phát phì. Ép cân đón lõng luôn là lựa chọn hợp lý".


Với những nàng WAGs "sồn sồn" kiểu Alex Curran, Toni Terry, họ chỉ có duy nhất một mong muốn: Mặc thật đẹp trước mặt đám bạn của chồng. Nhưng với mấy nàng WAGs độc thân, hoặc chí ít vẫn còn sót lại chút bốc lửa, Giáng sinh và Tết thường là thời cơ cả năm mới có 1 lần để… khoe thân trong những bộ ảnh lịch năm mới.

Imogen Thomas

Mới đây, Abbey Clancy khiến chồng được một phen nở mày nở mặt khi xuất hiện trong bộ áo lông diêm dúa, khoe vòng 1 đầy đặn và vòng 2 phẳng lỳ, dù vừa sinh con. Cô bạn gái của Cristiano Ronaldo có điều kiện hơn, thì diện mỗi chiếc nội y màu đỏ, ngân nga bài hát Giáng sinh. Chỉ có điều chẳng ai buồn nghe Irina Shayk hát, họ chỉ chú ý đôi gò bồng đảo của cô phập phồng theo điệu nhạc mà thôi.


Ngay cả một người đẹp sắp hết "đát" như Imogen Thomas cũng chẳng bỏ lỡ thời cơ mượn dịp Giáng sinh để khoe thân. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia tạp chí Zoo, Imogen chỉ đội mỗi chiếc mũ ông già Noel, khỏa thân 100%. Nhưng chơi kiểu Imogen cũng hơi vất vả. Cô nàng phải nude hoàn toàn, nằm trên tuyết trắng thực hiện một phô ảnh để đời. Chú thích ảnh sẽ là: Giáng sinh tinh nghịch của Imogen.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục