Dọn đường đón Raya, Arsenal đồng ý mức giá 15 triệu bảng

20:18 Thứ bảy 05/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Punch Drunk Arsenal, đội chủ sân Emirates đã đạt thỏa thuận với đối tác về việc bán ngôi sao người Mỹ.

 

Với việc Arsenal đang đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ David Raya của Brentford, tương lai thủ thành Matt Turner tại Emirates cũng bị đặt nhiều dấu hỏi lớn.

Thủ thành người Mỹ gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Anh đóng vai trò là phương án dự phòng cho Aaron Ramsdale và được trao cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp. Tuy nhiên màn trình diễn của anh chưa đủ để làm hài lòng HLV Mikel Arteta.

Martin Keown slams Matt Turner after Sporting Lisbon draw and names Arsenal star who ‘stood out’ - Bóng Đá

 Turner trên đường rời Arsenal. 

Chính vì lẽ đó, Turner khả năng cao sẽ phải ra đi như một động thái giảm tải bớt nhân sự nơi vị trí thủ môn, tạo cơ sở chiêu mộ Raya.

Theo nguồn tin từ Punch Drunk Arsenal, thời gian qua đã có những cuộc đàm phán giữa Nottingham Forest và Pháo thủ về Turner. Họ cuối cùng đã thống nhất thỏa thuận. Dự kiến cầu thủ 29 tuổi sẽ chuyển đến City Ground  trong một thương vụ trị giá từ 10 đến 15 triệu bảng. 

Bên cạnh đó, Forest cũng đang cân nhắc chiêu mộ Dean Henderson của Manchester United. Ngôi sao người Anh thể hiện màn trình diễn khá tốt tại đây theo dạng cho mượn mùa trước, vì vậy bất chấp việc anh dính chấn thương ở giai đoạn sau, nhưng vẫn đang là mục tiêu mà HLV Steve Cooper nhắm đến. 

Trường Sơn | 19:19 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục